Cập nhật:1/28/2016 10:01:49 AM

Cách chọn quà hợp phong thủy cho Tết Bính Thân 2016

Việc chúc Tết cấp trên, lãnh đạo vào mỗi dịp Tết đến xuân về tuy còn nhiều tranh cãi, tuy nhiên ở một khía cạnh khác, nó là một nét đẹp văn hoá thể hiện sự biết ơn, kính trọng của cấp dưới đối với cấp trên. Việc lựa chọn quà tặng làm sao để giữ được tình cảm giữa hai bên mà không quá xuề xòa hay phô trương là điều không đơn giản.

Theo quan niệm phong thủy, năm 2016 Bính Thân, sở hữu một tượng khỉ phong thủy hay tượng ngựa trong nhà hoặc nơi công sở sẽ mang lại nhiều việc tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió.
 
Khỉ phong thủy:
 
Khỉ là một con vật được cho là khá may mắn và người ta bắt đầu hướng tới các món đồ phong thủy, quà tặng “hợp mệnh” có hình khỉ cho năm Bính Thân sắp tới.
Chính vì quan niệm đó, dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp tới, nhiều người đã lo đi mua sắm, tìm cho mình một vật phẩm phong thủy hình khỉ phù hợp với vận mệnh. Ngoài ra, nhu cầu mua vật phẩm phong thủy hình khỉ làm quà biếu cũng ngày càng nhiều hơn.
 
Tranh đá quý:
 
Tranh đá quý thực sự là một trong những món quà Tết biếu mà nhiều người cần quan tâm. Bởi nó không chỉ là một vật phẩm thể hiện sự sang trọng, tinh tế mà còn thể hiện được nhiều điều bởi mỗi bức tranh điều mang những ý nghĩa khác nhau.
 
Quan trọng hơn, việc sử dụng các loại đá quý làm chất liệu thể hiện càng làm tăng giá trị của bức tranh lên gấp nhiều lần. Treo tranh đá quý trong nhà còn có thể mang lại may mắn và bình an cho người sử dụng nên dùng làm quà tặng dịp Tết là điều nên cân nhắc.
 
Chai rượu hình khỉ:
 
Những chai rượu ngoại hình con khỉ cũng được những người có tiền săn đón để làm quà tặng dịp Tết này.
 
Ngựa phong thủy:
 
Trong phong thuỷ nhà ở, thông thường dùng sư tử, rùa, rồng để trừ tà, hoá giải điều không may, nhưng cũng có khá nhiều người dùng ngựa để thay thế. Ngựa lại là biểu tượng của sự sinh sôi thịnh vượng, vì thế có người đặt tượng ngựa tại những vị trí đẹp trong nhà, hi vọng có được may mắn, mã đáo thành công. Đây là món quà Tết thích hợp để biếu sếp.
 
Tiền hình khỉ:
 
Bên cạnh những món quà tặng dịp Tết, bạn có thể chọn những bộ tiền lì xì cực độc năm 2016 như tiền khỉ, tiền xu hình khỉ, tiền đô mạ vàng.
 
Thuyền buồm:
 
Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh, mang lại may mắn, tiền tài, làm ăn thuận buồm xuôi gió.
 
Ngoài những món quà trên, đồng hồ hình khỉ hay các loại lắc tay hình khỉ cũng rất được ưa chuộng.

 

Diaocmyphuoc.net - Theo Báo Xây Dựng
Tag:

Tin liên quan
Gọi: 0968 840 724